Breaking

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trong đám hỏi của Duy Mạnh

Sự có mặt của Lương Xuân Trường trong đám hỏi của trung vệ Duy Mạnh khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó vài ngày anh vẫn đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.
Tối 15/1, Nguyễn Quỳnh Anh khoe ảnh chụp cùng cầu thủ Lương Xuân Trường tại đám hỏi diễn ra cùng ngày trên trang cá nhân. cong ty bat dong san nhat nam

Vợ sắp cưới của Duy Mạnh tỏ ra hạnh phúc khi nhận được lời chúc đặc biệt của tiền vệ quê Tuyên Quang trong ngày trọng đại của mình.

Khoảnh khắc rạng rỡ của Xuân Trường bên đôi vợ chồng sắp cưới nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt like và hàng nghìn bình luận quan tâm của dân mạng.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ với sự xuất hiện của Trường "Híp" tại đám hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh bởi trước đó vài ngày anh vẫn đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, nam tiền vệ cũng không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào khi trở về Việt Nam hay ảnh chụp cùng các cầu thủ HAGL như Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn tại đám hỏi của Duy Mạnh.

Dưới bài đăng của Quỳnh Anh, dân mạng để lại nhiều bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe của Xuân Trường và chúc anh nhanh chóng hồi phục để sớm trở lại sân cỏ.

"Híp về rồi cả nhà ơi, món quà đặc biệt. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc", "Lâu lắm mới thấy anh Trường, mau trở lại nha anh"... là những comment của dân mạng. dau tu sinh loi


Tháng 9/2019, Xuân Trường dính chấn thương dây chằng trong buổi tập với đội tuyển Việt Nam. Học trò HLV Park phải bỏ lỡ vòng loại World Cup để sang Hàn Quốc điều trị. Sau khi phẫu thuật, anh cần ít nhất 6 tháng để bình phục hoàn toàn, trở lại thi đấu.

Trong thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Xuân Trường nhận được sự động viên từ đồng đội. Giữa tháng 11/2019, cầu thủ Trần Minh Vương dành thời gian nghỉ cuối năm để sang Hàn thăm Xuân Trường.

Ngày 1/1 vừa qua, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh cũng đăng ảnh chụp cùng Xuân Trường ở Seoul. Trong chuyến du lịch và đón năm mới tại Hàn Quốc, cặp vợ chồng trẻ đã thăm tiền vệ quê Tuyên Quang. https://baodautuvietnam.info/
(Theo zing.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét